Những công cụ quản lý doanh nghiệp hiệu quả
1. ActiveCollab
ActiveCollab cung cấp nhiều tính năng như: mẫu dự án, mẫu nhiệm vụ, theo dõi thời gian, biểu đồ Gantt và quyền truy cập máy khách. Các khách hàng của bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi họ có thể thấy chính xác những gì doanh nghiệp bạn đang làm và thậm chí bạn có thể cộng tác trong hệ thống với họ.
2. Apple Notes
Với cách tổ chức phù hợp, ứng dụng Notes là một sự bổ sung tuyệt vời cho các giải pháp quản lý dự án truyền thống. Nó cho phép bạn tập trung vào những gì bạn cần làm cụ thể, đồng thời cung cấp sự tự do và linh hoạt để động não, tạo danh sách việc cần làm và thậm chí chia sẻ ghi chú với người khác.
3. Asana
Asana giúp bạn luôn đi đúng hướng để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng nhất của mình. Nó cũng cho phép bạn kết nối với nhóm của mình trong các dự án và thời hạn quan trọng. Hơn hết, nó tiết kiệm chi phí và là một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào.
4. ClickUp
ClickUp khá toàn diện vì nó bao gồm mọi thứ từ nhiệm vụ đến mục tiêu cho đến mức độ ưu tiên và hơn thế nữa. Thêm vào đó, nó là một công cụ tuyệt vời cho các công ty đang mở rộng quy mô. Cụ thể, bạn có thể xem bảng nhiệm vụ của mình, điều này rất hữu ích trong việc theo dõi mục tiêu và đi đúng hướng.
5. Evernote
Evernote là ứng dụng ghi chú với các tính năng mạnh mẽ và giao diện dễ sử dụng. Trong vài giây, bạn có thể mở ứng dụng ngay trên điện thoại hoặc máy tính để bàn, nhập ghi chú và lưu trữ an toàn trong cơ sở dữ liệu của mình. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể giữ thông tin của mình ở một nơi, cũng như sắp xếp nó theo cách mà bạn muốn.
6. Kintone
Kintone là một phần mềm quản lý dự án và công việc giúp bạn dễ dàng sắp xếp danh sách việc cần làm của mình. Bạn có thể giao từng nhiệm vụ một hoặc giao cho nhân viên đồng loạt tùy theo mục tiêu của bạn. Nó cũng đi kèm với các tích hợp mạnh mẽ giúp tăng thêm năng suất và khả năng quản lý của bạn.
7. Notion
Notion là một hệ thống giúp cho tất cả các doanh nghiệp hay cuộc sống của bạn trở nên có tổ chức hơn. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiếp cận và sắp xếp mọi thứ cách có tổ chức hơn bao giờ hết.
8. OneNote
OneNote giúp bạn theo dõi các nhiệm vụ và thêm ghi chú một cách dễ dàng và thuận tiện. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển và kết hợp các danh sách và ý tưởng, giúp quản lý cả các dự án dài hạn và ngắn hạn dễ dàng hơn.
9. Roam Research
Roam Research có các tính năng không giống như các ứng dụng ghi chú phổ biến khác. Tính năng liên kết hai chiều của nó giúp bạn theo dõi suy nghĩ của mình theo thời gian. Bạn có thể liên kết nội dung trong bài đăng này với bài đăng khác. Công cụ tự động tạo liên kết hai chiều từ bài đăng thứ hai đến bài đăng đầu tiên. Bởi vậy, bạn có thể theo dõi thông tin khác nhau và kết nối chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lập danh sách và dự án việc cần làm.
10. Todoist
Với Todoist, bạn có thể lên những danh sách việc cần làm riêng cho công việc, cuộc sống cá nhân, bữa ăn,... Đó là một trải nghiệm người dùng đơn giản và hoạt động tốt trên thiết bị di động và máy tính để bàn.
11. Trello
Trello giúp doanh nghiệp của bạn có được sự tổ chức và quản lý các dự án tốt hơn. Bạn có thể sử dụng nó như một nền tảng quy trình vận hành tiêu chuẩn hoặc như một công cụ quản lý dự án. Nó cho phép bạn có thể chỉ định các thành viên trong nhóm, ngày đến hạn và có danh sách kiểm tra để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ cho các dự án của khách hàng.
Xem thêm các bài viết về kinh doanh tại:
>> Bài học cho các nhà lãnh đạo từ cách Biden xử lý khủng hoảng Covid
>> Frank Slootman đã biến Snowflake thành vụ IPO lớn nhất từ trước đến nay như thế nào
Tổng kết
Để quản lý tốt một doanh nghiệp, bạn không chỉ cần những kỹ năng lãnh đạo cơ bản mà còn phải biết tận dụng những công cụ quản lý doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
Hy vọng 11 công cụ mà Timebiz tổng hợp trong bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp và có tổ chức hơn.